Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119222
Nhan đề: | Tìm hiểu về chuẩn trong chương trình các môn khoa học xã hội cấp tiểu học ở một số nước |
Tác giả: | Nguyễn, Hồng Liên Vũ, Thị Phương Thảo Phan, Thanh Hà Nguyễn, Ngọc Yến Bùi, Việt Hùng Nguyễn, Thị Thương |
Từ khoá: | Chuẩn chương trình Khoa học xã hội Tiểu học |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 18 .- Tr.59-64 |
Tóm tắt: | Phát triển chương trình giáo dục dựa trên chuẩn đang trở thành xu hướng phổ biến trên thế giới. Tại Việt Nam, sau khi Chương trình Giáo dục Phổ thông 2018 được ban hành, việc xây dựng chuẩn đánh giá được triển khai nhằm góp phần thực hiện hiệu quả chương trình. Bài viết phân tích chương trình các môn thuộc lĩnh vực khoa học xã hội tại một số bang và quốc gia như: Hoa Kỳ, Úc và Canada, làm rõ cách thể hiện và áp dụng các chuẩn trong chương trình. Mặc dù cách diễn đạt và mức độ cụ thể của chuẩn chưa đồng nhất giữa các chương trình, kết quả nghiên cứu cung cấp gợi ý cho việc xây dựng chuẩn đánh giá đối với chương trình các môn khoa học xã hội ở cấp tiểu học tại Việt Nam. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119222 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 852 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.