Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119222
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Hồng Liên | - |
dc.contributor.author | Vũ, Thị Phương Thảo | - |
dc.contributor.author | Phan, Thanh Hà | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Ngọc Yến | - |
dc.contributor.author | Bùi, Việt Hùng | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Thương | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-24T08:18:34Z | - |
dc.date.available | 2025-07-24T08:18:34Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119222 | - |
dc.description.abstract | Phát triển chương trình giáo dục dựa trên chuẩn đang trở thành xu hướng phổ biến trên thế giới. Tại Việt Nam, sau khi Chương trình Giáo dục Phổ thông 2018 được ban hành, việc xây dựng chuẩn đánh giá được triển khai nhằm góp phần thực hiện hiệu quả chương trình. Bài viết phân tích chương trình các môn thuộc lĩnh vực khoa học xã hội tại một số bang và quốc gia như: Hoa Kỳ, Úc và Canada, làm rõ cách thể hiện và áp dụng các chuẩn trong chương trình. Mặc dù cách diễn đạt và mức độ cụ thể của chuẩn chưa đồng nhất giữa các chương trình, kết quả nghiên cứu cung cấp gợi ý cho việc xây dựng chuẩn đánh giá đối với chương trình các môn khoa học xã hội ở cấp tiểu học tại Việt Nam. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 18 .- Tr.59-64 | - |
dc.subject | Chuẩn chương trình | vi_VN |
dc.subject | Khoa học xã hội | vi_VN |
dc.subject | Tiểu học | vi_VN |
dc.title | Tìm hiểu về chuẩn trong chương trình các môn khoa học xã hội cấp tiểu học ở một số nước | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 852 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.