Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119225
Title: Thực trạng và giải pháp quản lý giá trị thương hiệu: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Lê, Thị Tuyết Nga
Lê, Hoàng Dũng
Keywords: Quản trị
Giá trị thương hiệu
Trường đại học
Việt Nam
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 17 .- Tr.58-64
Abstract: Nghiên cứu phân tích thực trạng và giải pháp quản lý giá trị thương hiệu tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy trường đã có những bước phát triển về nhận diện thương hiệu qua truyền thông và hoạt động cộng đồng, nhưng vẫn thiếu chiến lược dài hạn, sự nhất quán và đánh giá hiệu quả thương hiệu còn sơ khai. Đề xuất xây dựng bản sắc thương hiệu rõ ràng, tăng cường truyền thông liên tục và đo lường định kỳ.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119225
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.