Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119225
Nhan đề: Thực trạng và giải pháp quản lý giá trị thương hiệu: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Lê, Thị Tuyết Nga
Lê, Hoàng Dũng
Từ khoá: Quản trị
Giá trị thương hiệu
Trường đại học
Việt Nam
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 17 .- Tr.58-64
Tóm tắt: Nghiên cứu phân tích thực trạng và giải pháp quản lý giá trị thương hiệu tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy trường đã có những bước phát triển về nhận diện thương hiệu qua truyền thông và hoạt động cộng đồng, nhưng vẫn thiếu chiến lược dài hạn, sự nhất quán và đánh giá hiệu quả thương hiệu còn sơ khai. Đề xuất xây dựng bản sắc thương hiệu rõ ràng, tăng cường truyền thông liên tục và đo lường định kỳ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119225
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.