Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119225
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Tuyết Nga-
dc.contributor.authorLê, Hoàng Dũng-
dc.date.accessioned2025-07-24T08:55:14Z-
dc.date.available2025-07-24T08:55:14Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119225-
dc.description.abstractNghiên cứu phân tích thực trạng và giải pháp quản lý giá trị thương hiệu tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy trường đã có những bước phát triển về nhận diện thương hiệu qua truyền thông và hoạt động cộng đồng, nhưng vẫn thiếu chiến lược dài hạn, sự nhất quán và đánh giá hiệu quả thương hiệu còn sơ khai. Đề xuất xây dựng bản sắc thương hiệu rõ ràng, tăng cường truyền thông liên tục và đo lường định kỳ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 17 .- Tr.58-64-
dc.subjectQuản trịvi_VN
dc.subjectGiá trị thương hiệuvi_VN
dc.subjectTrường đại họcvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleThực trạng và giải pháp quản lý giá trị thương hiệu: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.