Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119226
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNgô, Huỳnh Hồng Nga-
dc.contributor.authorLê, Công Tuấn-
dc.date.accessioned2025-07-24T08:56:37Z-
dc.date.available2025-07-24T08:56:37Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119226-
dc.description.abstractNghiên cứu phân tích các yếu tố tác động đến việc tham gia nghiên cứu khoa học của giảng viên dạy tiếng Anh tại Trường Đại học Cần Thơ. Kết quả cho thấy động lực cá nhân, khối lượng công việc, trình độ chuyên môn, môi trường nghiên cứu và chính sách hỗ trợ là những yếu tố chính ảnh hưởng đến mức độ tham gia. Đề xuất tăng cường đào tạo, giảm tải giảng dạy, hỗ trợ kinh phí và xây dựng văn hóa nghiên cứu tích cực trong nhà trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 18 .- Tr.46-51-
dc.subjectNghiên cứu khoa họcvi_VN
dc.subjectGiảng viên Tiếng Anhvi_VN
dc.subjectĐại học Cần Thơvi_VN
dc.titleCác yếu tố tác động đến việc tham gia nghiên cứu khoa học của giảng viên dạy Tiếng Anh tại Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
730.12 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.