Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119226
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Huỳnh Hồng Nga-
dc.contributor.authorLê, Công Tuấn-
dc.date.accessioned2025-07-24T08:56:37Z-
dc.date.available2025-07-24T08:56:37Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119226-
dc.description.abstractNghiên cứu phân tích các yếu tố tác động đến việc tham gia nghiên cứu khoa học của giảng viên dạy tiếng Anh tại Trường Đại học Cần Thơ. Kết quả cho thấy động lực cá nhân, khối lượng công việc, trình độ chuyên môn, môi trường nghiên cứu và chính sách hỗ trợ là những yếu tố chính ảnh hưởng đến mức độ tham gia. Đề xuất tăng cường đào tạo, giảm tải giảng dạy, hỗ trợ kinh phí và xây dựng văn hóa nghiên cứu tích cực trong nhà trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 18 .- Tr.46-51-
dc.subjectNghiên cứu khoa họcvi_VN
dc.subjectGiảng viên Tiếng Anhvi_VN
dc.subjectĐại học Cần Thơvi_VN
dc.titleCác yếu tố tác động đến việc tham gia nghiên cứu khoa học của giảng viên dạy Tiếng Anh tại Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
730.12 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.10


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.