Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119232
Nhan đề: Dạy học theo nhóm có sử dụng thí nghiệm phần “Từ trường” (Vật lí 11) nhằm phát triển năng lực hợp tác cho học sinh
Tác giả: Lê, Thị Minh Phương
Lê, Văn Giáo
Lê, Thanh Huy
Từ khoá: Học sinh
Từ trường
Năng lực hợp tác
Thí nghiệm
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 19 .- Tr.1-7
Tóm tắt: Bài báo trình bày khái niệm năng lực hợp tác (NLHT), cấu trúc của NLHT, dạy học theo nhóm và xây dựng tiêu chí đánh giá NLHT, đề xuất quy trình dạy học theo nhóm có sử dụng thí nghiệm (TN) trong dạy học Vật lí nhằm phát triển NLHT cho học sinh (HS); minh hoạ quy trình trong dạy học theo nhóm có sử dụng TN bài “Từ trường của dòng điện chạy trong các dây dẫn có hình dạng đặc biệt” (Vật lí 11); đồng thời, thực nghiệm sư phạm trong dạy học theo nhóm có sử dụng TN một số đơn vị kiến thức của chương “Từ trường” (Vật lí 11) nhằm phát triển NLHT cho HS đã khẳng định tính khả thi của quy trình đề xuất.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119232
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
999.68 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.