Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119232
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Minh Phương-
dc.contributor.authorLê, Văn Giáo-
dc.contributor.authorLê, Thanh Huy-
dc.date.accessioned2025-07-25T01:26:15Z-
dc.date.available2025-07-25T01:26:15Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119232-
dc.description.abstractBài báo trình bày khái niệm năng lực hợp tác (NLHT), cấu trúc của NLHT, dạy học theo nhóm và xây dựng tiêu chí đánh giá NLHT, đề xuất quy trình dạy học theo nhóm có sử dụng thí nghiệm (TN) trong dạy học Vật lí nhằm phát triển NLHT cho học sinh (HS); minh hoạ quy trình trong dạy học theo nhóm có sử dụng TN bài “Từ trường của dòng điện chạy trong các dây dẫn có hình dạng đặc biệt” (Vật lí 11); đồng thời, thực nghiệm sư phạm trong dạy học theo nhóm có sử dụng TN một số đơn vị kiến thức của chương “Từ trường” (Vật lí 11) nhằm phát triển NLHT cho HS đã khẳng định tính khả thi của quy trình đề xuất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 19 .- Tr.1-7-
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectTừ trườngvi_VN
dc.subjectNăng lực hợp tácvi_VN
dc.subjectThí nghiệmvi_VN
dc.titleDạy học theo nhóm có sử dụng thí nghiệm phần “Từ trường” (Vật lí 11) nhằm phát triển năng lực hợp tác cho học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
999.68 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.