Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119235
Nhan đề: | Vận dụng mô hình PDCA trong quản lý bồi dưỡng phát triển năng lực nghề nghiệp đội ngũ giáo viên mầm non: Một số vấn đề lí luận |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Hiền Trần, Văn Trung |
Từ khoá: | Mô hình PDCA Giáo viên mầm non |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 19 .- Tr.15-20 |
Tóm tắt: | Bài báo thảo luận việc ứng dụng mô hình PDCA (Plan - Do - Check - Act) trong quản lý bồi dưỡng phát triển năng lực nghề nghiệp cho đội ngũ giáo viên mầm non. Mô hình này giúp nâng cao chất lượng giáo dục mầm non thông qua việc lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, kiểm tra đánh giá, và điều chỉnh các chương trình bồi dưỡng. Việc áp dụng PDCA nhằm khắc phục những hạn chế hiện có trong năng lực chuyên môn của giáo viên mầm non, từ đó đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện của giáo dục. Chu trình PDCA, bao gồm các bước lập kế hoạch, thực hiện, kiểm tra và hành động điều chỉnh, được xem là một phương pháp hiệu quả để cải tiến liên tục và đảm bảo chất lượng bồi dưỡng cho giáo viên. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119235 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 764.22 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.103 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.