Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119236
Nhan đề: Các yếu tố cấu thành năng lực nghề nghiệp giáo viên mầm non
Tác giả: Đinh, Thanh Tuyến
Nguyễn, Hà Linh
Từ khoá: Năng lực nghề nghiệp
Giáo viên mầm non
Giáo dục mầm non
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 19 .- Tr.21-27
Tóm tắt: Bài báo phân tích khung năng lực nghề nghiệp của giáo viên mầm non dựa trên khảo sát 242 đối tượng khác nhau, bao gồm giảng viên, quản lý tuyển dụng, giáo viên mầm non và phụ huynh. Nghiên cứu đề xuất 6 nhóm yếu tố cấu thành năng lực nghề nghiệp: chăm sóc trẻ em, giáo dục trẻ em, nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non (GDMN), xây dựng môi trường GDMN, phát triển quan hệ với phụ huynh và cộng đồng, và nghệ thuật. Kết quả cho thấy năng lực nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ em được đánh giá quan trọng nhất, trong khi năng lực nghiên cứu khoa học được coi là ít quan trọng nhất. Khung năng lực này có thể được sử dụng làm cơ sở cho các nghiên cứu tiếp theo và việc đánh giá năng lực nghề nghiệp trong lĩnh vực GDMN.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119236
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
906.45 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.