Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119236
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Thanh Tuyến-
dc.contributor.authorNguyễn, Hà Linh-
dc.date.accessioned2025-07-25T01:41:38Z-
dc.date.available2025-07-25T01:41:38Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119236-
dc.description.abstractBài báo phân tích khung năng lực nghề nghiệp của giáo viên mầm non dựa trên khảo sát 242 đối tượng khác nhau, bao gồm giảng viên, quản lý tuyển dụng, giáo viên mầm non và phụ huynh. Nghiên cứu đề xuất 6 nhóm yếu tố cấu thành năng lực nghề nghiệp: chăm sóc trẻ em, giáo dục trẻ em, nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non (GDMN), xây dựng môi trường GDMN, phát triển quan hệ với phụ huynh và cộng đồng, và nghệ thuật. Kết quả cho thấy năng lực nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ em được đánh giá quan trọng nhất, trong khi năng lực nghiên cứu khoa học được coi là ít quan trọng nhất. Khung năng lực này có thể được sử dụng làm cơ sở cho các nghiên cứu tiếp theo và việc đánh giá năng lực nghề nghiệp trong lĩnh vực GDMN.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 19 .- Tr.21-27-
dc.subjectNăng lực nghề nghiệpvi_VN
dc.subjectGiáo viên mầm nonvi_VN
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi_VN
dc.titleCác yếu tố cấu thành năng lực nghề nghiệp giáo viên mầm nonvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
906.45 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.