Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119237
Nhan đề: Đề xuất mô hình đào tạo theo tiếp cận năng lực đầu ra ở các trường đại học
Tác giả: Mỵ, Giang Sơn
Từ khoá: Mô hình đào tạo
Năng lực đầu ra
Trường đại học
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 19 .- Tr.28-33
Tóm tắt: Bài báo đề xuất mô hình đào tạo theo tiếp cận năng lực đầu ra tại các trường đại học, nhấn mạnh việc phát triển phẩm chất và năng lực của người học để đáp ứng yêu cầu công việc và xã hội. Mô hình này bao gồm sáu yếu tố chính: xác định hệ thống năng lực đầu ra, xây dựng chương trình đào tạo, phương thức dạy học, đánh giá năng lực đầu ra, điều kiện thực hiện, và kiểm tra cải thiện. Việc áp dụng mô hình này mang lại nhiều lợi ích như tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, tăng khả năng sẵn sàng làm việc, tăng tính linh hoạt trong lựa chọn công việc, tiết kiệm tài nguyên và nâng cao uy tín của trường đại học. Đây được xem là xu hướng giáo dục quốc tế phù hợp với các mục tiêu của UNESCO.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119237
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
966.87 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.