Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119237
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMỵ, Giang Sơn-
dc.date.accessioned2025-07-25T01:46:20Z-
dc.date.available2025-07-25T01:46:20Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119237-
dc.description.abstractBài báo đề xuất mô hình đào tạo theo tiếp cận năng lực đầu ra tại các trường đại học, nhấn mạnh việc phát triển phẩm chất và năng lực của người học để đáp ứng yêu cầu công việc và xã hội. Mô hình này bao gồm sáu yếu tố chính: xác định hệ thống năng lực đầu ra, xây dựng chương trình đào tạo, phương thức dạy học, đánh giá năng lực đầu ra, điều kiện thực hiện, và kiểm tra cải thiện. Việc áp dụng mô hình này mang lại nhiều lợi ích như tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, tăng khả năng sẵn sàng làm việc, tăng tính linh hoạt trong lựa chọn công việc, tiết kiệm tài nguyên và nâng cao uy tín của trường đại học. Đây được xem là xu hướng giáo dục quốc tế phù hợp với các mục tiêu của UNESCO.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 19 .- Tr.28-33-
dc.subjectMô hình đào tạovi_VN
dc.subjectNăng lực đầu ravi_VN
dc.subjectTrường đại họcvi_VN
dc.titleĐề xuất mô hình đào tạo theo tiếp cận năng lực đầu ra ở các trường đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
966.87 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.