Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119257
Nhan đề: | Nhận thức của sinh viên ngành ngôn ngữ Anh về ảnh hưởng của hoạt động diễn kịch với khả năng hiểu bài, động lực học tập, khả năng hợp tác và sáng tạo trong các lớp văn học Anh |
Tác giả: | Lương, Thị Hương Thảo |
Từ khoá: | Diễn kịch Khả năng hiểu bài Động lực học Sự hợp tác Sáng tạo |
Năm xuất bản: | 2025 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 06A .- Tr.123-131 |
Tóm tắt: | Có nhiều thách thức khác nhau mà giáo viên phải vượt qua khi giảng dạy môn Văn học Anh, trong đó, diễn kịch là một trong các chiến lược giảng dạy có thể thu hút sự tham gia của người học một cách hiệu quả. Bài báo này được tiến hành nhằm điều tra nhận thức của sinh viên chuyên ngành Ngôn ngữ Anh về tác động của hoạt động diễn kịch đối với khả năng hiểu bài, động lực học tập, khả năng hợp tác và sáng tạo của sinh viên. Nghiên cứu được thực hiện ở 2 lớp Văn học Anh tại Đại học Quy Nhơn trong học kỳ 1 của năm học 2024-2025. Có tổng cộng 95 sinh viên tham gia nghiên cứu và trả lời bảng khảo sát vào cuối học kỳ. Các sinh viên này được chia thành các nhóm 5 người và hợp tác với nhau để biểu diễn một vở kịch ngắn dựa trên một trong các đoạn trích trong giáo trình. Kết quả nghiên cứu cho thấy sinh viên có quan điểm tích cực đối với hoạt động diễn kịch và coi đây là công cụ hiệu quả để nâng cao khả năng hiểu bài, động lực học tập cũng như bồi dưỡng khả năng hợp tác và sáng tạo. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119257 |
ISSN: | 0868-3409 |
Bộ sưu tập: | Ngôn ngữ và Đời sống |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 9.29 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.103 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.