Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119257
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLương, Thị Hương Thảo-
dc.date.accessioned2025-07-25T02:32:37Z-
dc.date.available2025-07-25T02:32:37Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3409-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119257-
dc.description.abstractCó nhiều thách thức khác nhau mà giáo viên phải vượt qua khi giảng dạy môn Văn học Anh, trong đó, diễn kịch là một trong các chiến lược giảng dạy có thể thu hút sự tham gia của người học một cách hiệu quả. Bài báo này được tiến hành nhằm điều tra nhận thức của sinh viên chuyên ngành Ngôn ngữ Anh về tác động của hoạt động diễn kịch đối với khả năng hiểu bài, động lực học tập, khả năng hợp tác và sáng tạo của sinh viên. Nghiên cứu được thực hiện ở 2 lớp Văn học Anh tại Đại học Quy Nhơn trong học kỳ 1 của năm học 2024-2025. Có tổng cộng 95 sinh viên tham gia nghiên cứu và trả lời bảng khảo sát vào cuối học kỳ. Các sinh viên này được chia thành các nhóm 5 người và hợp tác với nhau để biểu diễn một vở kịch ngắn dựa trên một trong các đoạn trích trong giáo trình. Kết quả nghiên cứu cho thấy sinh viên có quan điểm tích cực đối với hoạt động diễn kịch và coi đây là công cụ hiệu quả để nâng cao khả năng hiểu bài, động lực học tập cũng như bồi dưỡng khả năng hợp tác và sáng tạo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 06A .- Tr.123-131-
dc.subjectDiễn kịchvi_VN
dc.subjectKhả năng hiểu bàivi_VN
dc.subjectĐộng lực họcvi_VN
dc.subjectSự hợp tácvi_VN
dc.subjectSáng tạovi_VN
dc.titleNhận thức của sinh viên ngành ngôn ngữ Anh về ảnh hưởng của hoạt động diễn kịch với khả năng hiểu bài, động lực học tập, khả năng hợp tác và sáng tạo trong các lớp văn học Anhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Ngôn ngữ và Đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
9.29 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.