Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119259
Title: | Giảng dạy chữ Hán từ góc nhìn của phương pháp dạy học đa phương thức |
Authors: | Nguyễn, Thị Vĩnh Bình |
Keywords: | Đa phương thức Giảng dạy Chữ Hán Lý thuyết Thực tiễn |
Issue Date: | 2025 |
Series/Report no.: | Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 06A .- Tr.139-146 |
Abstract: | Lý thuyết dạy học đa phương thức là công cụ hiệu quả trong giảng dạy chữ Hán cho người học nước ngoài. Bài báo phân tích việc tích hợp hình ảnh, âm thanh, văn bản và công nghệ số thông qua khảo sát sinh viên tại Khoa Tiếng Trung Quốc, Trường Đại học Thương mại. Kết quả cho thấy phương pháp dạy học đa phương thức giúp tăng khả năng ghi nhớ và động lực học tập. Bài báo đã đề xuất sử dụng phương pháp giảng dạy này để tối ưu hóa việc giảng dạy chữ Hán cho sinh viên. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119259 |
ISSN: | 0868-3409 |
Appears in Collections: | Ngôn ngữ và Đời sống |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 7.37 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.103 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.