Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119259
Nhan đề: Giảng dạy chữ Hán từ góc nhìn của phương pháp dạy học đa phương thức
Tác giả: Nguyễn, Thị Vĩnh Bình
Từ khoá: Đa phương thức
Giảng dạy
Chữ Hán
Lý thuyết
Thực tiễn
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 06A .- Tr.139-146
Tóm tắt: Lý thuyết dạy học đa phương thức là công cụ hiệu quả trong giảng dạy chữ Hán cho người học nước ngoài. Bài báo phân tích việc tích hợp hình ảnh, âm thanh, văn bản và công nghệ số thông qua khảo sát sinh viên tại Khoa Tiếng Trung Quốc, Trường Đại học Thương mại. Kết quả cho thấy phương pháp dạy học đa phương thức giúp tăng khả năng ghi nhớ và động lực học tập. Bài báo đã đề xuất sử dụng phương pháp giảng dạy này để tối ưu hóa việc giảng dạy chữ Hán cho sinh viên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119259
ISSN: 0868-3409
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ và Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.37 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.