Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119259
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Vĩnh Bình | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-25T02:39:19Z | - |
dc.date.available | 2025-07-25T02:39:19Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3409 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119259 | - |
dc.description.abstract | Lý thuyết dạy học đa phương thức là công cụ hiệu quả trong giảng dạy chữ Hán cho người học nước ngoài. Bài báo phân tích việc tích hợp hình ảnh, âm thanh, văn bản và công nghệ số thông qua khảo sát sinh viên tại Khoa Tiếng Trung Quốc, Trường Đại học Thương mại. Kết quả cho thấy phương pháp dạy học đa phương thức giúp tăng khả năng ghi nhớ và động lực học tập. Bài báo đã đề xuất sử dụng phương pháp giảng dạy này để tối ưu hóa việc giảng dạy chữ Hán cho sinh viên. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 06A .- Tr.139-146 | - |
dc.subject | Đa phương thức | vi_VN |
dc.subject | Giảng dạy | vi_VN |
dc.subject | Chữ Hán | vi_VN |
dc.subject | Lý thuyết | vi_VN |
dc.subject | Thực tiễn | vi_VN |
dc.title | Giảng dạy chữ Hán từ góc nhìn của phương pháp dạy học đa phương thức | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Ngôn ngữ và Đời sống |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 7.37 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.103 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.