Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119259
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Vĩnh Bình-
dc.date.accessioned2025-07-25T02:39:19Z-
dc.date.available2025-07-25T02:39:19Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3409-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119259-
dc.description.abstractLý thuyết dạy học đa phương thức là công cụ hiệu quả trong giảng dạy chữ Hán cho người học nước ngoài. Bài báo phân tích việc tích hợp hình ảnh, âm thanh, văn bản và công nghệ số thông qua khảo sát sinh viên tại Khoa Tiếng Trung Quốc, Trường Đại học Thương mại. Kết quả cho thấy phương pháp dạy học đa phương thức giúp tăng khả năng ghi nhớ và động lực học tập. Bài báo đã đề xuất sử dụng phương pháp giảng dạy này để tối ưu hóa việc giảng dạy chữ Hán cho sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 06A .- Tr.139-146-
dc.subjectĐa phương thứcvi_VN
dc.subjectGiảng dạyvi_VN
dc.subjectChữ Hánvi_VN
dc.subjectLý thuyếtvi_VN
dc.subjectThực tiễnvi_VN
dc.titleGiảng dạy chữ Hán từ góc nhìn của phương pháp dạy học đa phương thứcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Ngôn ngữ và Đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.37 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.