Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119260
Nhan đề: Kinh doanh tạo tác đông xã hội tích cực
Từ khoá: Doanh nghiệp
Kinh doanh
Tác động xã hội
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Forbes Việt Nam;Cuốn 101, Số 01 .- Tr.124-127
Tóm tắt: Tại sự kiện Forbes Live 7 với chủ đề “Kinh doanh tạo tác động xã hội tích cực”, các lãnh đạo từ Gojek Việt Nam, Prudential Việt Nam và Microsoft Việt Nam đã chia sẻ cách doanh nghiệp cân bằng giữa duy trì hoạt động kinh doanh và đóng góp tích cực cho xã hội trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Những sáng kiến bền vững, chiến lược linh hoạt và cam kết với cộng đồng được xem là nền tảng giúp doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng và tạo giá trị lâu dài. Phiên thảo luận được điều phối bởi bà Lâm Ngọc Thảo (LIN). Doanh nghiệp tạo tác động xã hội tích cực chính là hướng đi chiến lược để phát triển bền vững trong thời kỳ nhiều biến động.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119260
Bộ sưu tập: Forbes Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.