Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119260
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.date.accessioned2025-07-25T02:42:17Z-
dc.date.available2025-07-25T02:42:17Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119260-
dc.description.abstractTại sự kiện Forbes Live 7 với chủ đề “Kinh doanh tạo tác động xã hội tích cực”, các lãnh đạo từ Gojek Việt Nam, Prudential Việt Nam và Microsoft Việt Nam đã chia sẻ cách doanh nghiệp cân bằng giữa duy trì hoạt động kinh doanh và đóng góp tích cực cho xã hội trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Những sáng kiến bền vững, chiến lược linh hoạt và cam kết với cộng đồng được xem là nền tảng giúp doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng và tạo giá trị lâu dài. Phiên thảo luận được điều phối bởi bà Lâm Ngọc Thảo (LIN). Doanh nghiệp tạo tác động xã hội tích cực chính là hướng đi chiến lược để phát triển bền vững trong thời kỳ nhiều biến động.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Forbes Việt Nam;Cuốn 101, Số 01 .- Tr.124-127-
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectKinh doanhvi_VN
dc.subjectTác động xã hộivi_VN
dc.titleKinh doanh tạo tác đông xã hội tích cựcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Forbes Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.