Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119263
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng tới sự chủ động và hứng thú học tập của sinh viên Trường Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội trong lớp học đảo ngược
Tác giả: Nguyễn, Thúy Nga
Từ khoá: Hứng thú học tập
Chủ động học tập
Lớp học đảo ngược
Sinh viên
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 19 .- Tr.40-45
Tóm tắt: Nghiên cứu này đã khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến sự chủ động và hứng thú học tập của sinh viên (SV) năm nhất tại Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội khi áp dụng mô hình lớp học đảo ngược. Sử dụng phương pháp PLS-SEM để phân tích dữ liệu thu thập qua Google Forms, kết quả cho thấy lợi ích và sự phát triển kỹ năng thông qua lớp học đảo ngược có tác động đáng kể đến sự chủ động và hứng thú học tập của SV. Đặc biệt, hứng thú học tập chịu tác động mạnh nhất từ lợi ích và sự phát triển kỹ năng. Ngược lại, mức độ hài lòng của SV không có ý nghĩa thống kê đáng kể trong việc tác động đến sự chủ động và hứng thú học tập. Điều này khẳng định rằng khi SV nhận thức được những lợi ích mà phương pháp mới mang lại, họ sẽ chủ động và hào hứng hơn trong học tập.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119263
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
934.48 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.