Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119263
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thúy Nga-
dc.date.accessioned2025-07-25T06:51:28Z-
dc.date.available2025-07-25T06:51:28Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119263-
dc.description.abstractNghiên cứu này đã khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến sự chủ động và hứng thú học tập của sinh viên (SV) năm nhất tại Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội khi áp dụng mô hình lớp học đảo ngược. Sử dụng phương pháp PLS-SEM để phân tích dữ liệu thu thập qua Google Forms, kết quả cho thấy lợi ích và sự phát triển kỹ năng thông qua lớp học đảo ngược có tác động đáng kể đến sự chủ động và hứng thú học tập của SV. Đặc biệt, hứng thú học tập chịu tác động mạnh nhất từ lợi ích và sự phát triển kỹ năng. Ngược lại, mức độ hài lòng của SV không có ý nghĩa thống kê đáng kể trong việc tác động đến sự chủ động và hứng thú học tập. Điều này khẳng định rằng khi SV nhận thức được những lợi ích mà phương pháp mới mang lại, họ sẽ chủ động và hào hứng hơn trong học tập.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 19 .- Tr.40-45-
dc.subjectHứng thú học tậpvi_VN
dc.subjectChủ động học tậpvi_VN
dc.subjectLớp học đảo ngượcvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng tới sự chủ động và hứng thú học tập của sinh viên Trường Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội trong lớp học đảo ngượcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
934.48 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.