Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119266
Nhan đề: Biện pháp phát triển năng lực tư duy cho sinh viên đại học ngành Giáo dục Tiểu học trong dạy học phân môn Tiếng Việt
Tác giả: Nguyễn, Thị Bích Hà
Từ khoá: Môn Tiếng Việt
Phương pháp dạy học
Sinh viên
Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 20 .- Tr.1-6
Tóm tắt: Nghiên cứu này đề xuất các biện pháp phát triển năng lực tư duy cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục Tiểu học trong giảng dạy phân môn Tiếng Việt. Các biện pháp bao gồm xây dựng quy trình tiếp cận tri thức Tiếng Việt một cách khoa học (diễn dịch, quy nạp, hoặc kết hợp) và ứng dụng các phương pháp dạy học tích cực trong giảng dạy lý thuyết và bài tập Tiếng Việt. Bài báo đặc biệt nhấn mạnh việc thiết kế hệ thống bài tập Tiếng Việt đa dạng, phân hóa theo các mức độ tư duy (vận dụng và vận dụng cao) nhằm thúc đẩy khả năng phân tích, tổng hợp, và giải quyết vấn đề của người học. Kết quả cho thấy việc áp dụng các biện pháp này không chỉ phát triển năng lực tư duy mà còn rèn luyện kỹ năng tổ chức và thiết kế quá trình dạy học hiệu quả cho giáo viên tương lai.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119266
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
920.85 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.