Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119266
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Hà-
dc.date.accessioned2025-07-25T07:18:06Z-
dc.date.available2025-07-25T07:18:06Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119266-
dc.description.abstractNghiên cứu này đề xuất các biện pháp phát triển năng lực tư duy cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục Tiểu học trong giảng dạy phân môn Tiếng Việt. Các biện pháp bao gồm xây dựng quy trình tiếp cận tri thức Tiếng Việt một cách khoa học (diễn dịch, quy nạp, hoặc kết hợp) và ứng dụng các phương pháp dạy học tích cực trong giảng dạy lý thuyết và bài tập Tiếng Việt. Bài báo đặc biệt nhấn mạnh việc thiết kế hệ thống bài tập Tiếng Việt đa dạng, phân hóa theo các mức độ tư duy (vận dụng và vận dụng cao) nhằm thúc đẩy khả năng phân tích, tổng hợp, và giải quyết vấn đề của người học. Kết quả cho thấy việc áp dụng các biện pháp này không chỉ phát triển năng lực tư duy mà còn rèn luyện kỹ năng tổ chức và thiết kế quá trình dạy học hiệu quả cho giáo viên tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 20 .- Tr.1-6-
dc.subjectMôn Tiếng Việtvi_VN
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectChuyên ngành Giáo dục Tiểu họcvi_VN
dc.titleBiện pháp phát triển năng lực tư duy cho sinh viên đại học ngành Giáo dục Tiểu học trong dạy học phân môn Tiếng Việtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
920.85 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.