Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119267
Nhan đề: | Dạy học nội dung “Biểu đồ đoạn thẳng” (Toán 7) theo mô hình học tập trải nghiệm của David A. Kolb |
Tác giả: | Phan, Thị Thảo My Lê, Thái Bảo Thiên Trung |
Từ khoá: | Dạy học Sinh viên Mô hình học tập trải nghiệm Biểu đồ đoạn thẳng |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 20 .- Tr.7-12 |
Tóm tắt: | Bài báo này nghiên cứu việc áp dụng mô hình học tập trải nghiệm của David A. Kolb vào dạy học nội dung "Biểu đồ đoạn thẳng" trong môn Toán lớp 7. Nghiên cứu đã thiết kế các hoạt động học tập dựa trên chu trình 4 giai đoạn của Kolb: trải nghiệm cụ thể, quan sát - suy ngẫm, khái quát hóa - trừu tượng hóa và thử nghiệm tích cực. Kết quả thực nghiệm sư phạm tại Trường Tiểu học - THCS - THPT EMASI Nam Long cho thấy, việc áp dụng mô hình này giúp học sinh nắm vững kiến thức, phát triển kĩ năng và thái độ tích cực trong học tập, đồng thời cho thấy hiệu quả và tính khả thi của phương pháp này so với cách dạy truyền thống. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119267 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 734.71 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.103 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.