Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119267
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Thảo My-
dc.contributor.authorLê, Thái Bảo Thiên Trung-
dc.date.accessioned2025-07-25T07:22:12Z-
dc.date.available2025-07-25T07:22:12Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119267-
dc.description.abstractBài báo này nghiên cứu việc áp dụng mô hình học tập trải nghiệm của David A. Kolb vào dạy học nội dung "Biểu đồ đoạn thẳng" trong môn Toán lớp 7. Nghiên cứu đã thiết kế các hoạt động học tập dựa trên chu trình 4 giai đoạn của Kolb: trải nghiệm cụ thể, quan sát - suy ngẫm, khái quát hóa - trừu tượng hóa và thử nghiệm tích cực. Kết quả thực nghiệm sư phạm tại Trường Tiểu học - THCS - THPT EMASI Nam Long cho thấy, việc áp dụng mô hình này giúp học sinh nắm vững kiến thức, phát triển kĩ năng và thái độ tích cực trong học tập, đồng thời cho thấy hiệu quả và tính khả thi của phương pháp này so với cách dạy truyền thống.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 20 .- Tr.7-12-
dc.subjectDạy họcvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectMô hình học tập trải nghiệmvi_VN
dc.subjectBiểu đồ đoạn thẳngvi_VN
dc.titleDạy học nội dung “Biểu đồ đoạn thẳng” (Toán 7) theo mô hình học tập trải nghiệm của David A. Kolbvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
734.71 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.