Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119270
Nhan đề: | Khảo sát học sinh về việc sử dụng phương pháp đóng vai trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 7 |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Loan Phan, Thị Lệ Dung |
Từ khoá: | Phương pháp đóng vai Lớp 7 Học sinh Giáo dục công dân |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 20 .- Tr.23-28 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu này khảo sát ý kiến của học sinh lớp 7 về việc sử dụng phương pháp đóng vai trong dạy học môn Giáo dục công dân tại Trường Thực nghiệm Khoa học Giáo dục. Kết quả cho thấy phương pháp đóng vai có tác động tích cực đến tâm lí học tập, tư duy sáng tạo và kết quả học tập của học sinh (HS). Việc áp dụng phương pháp này giúp nâng cao sự tự tin, tạo hứng thú, cải thiện hiệu quả học tập và khả năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn. HS rất hứng thú và tích cực tham gia các hoạt động đóng vai, đồng thời đề xuất tăng cường thời lượng và sự đa dạng của phương pháp này trong giảng dạy. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119270 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 730.61 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.103 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.