Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119272
Nhan đề: Phát triển kĩ năng xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ độ tuổi tiểu học thông qua câu chuyện xã hội bằng bảng vải
Tác giả: Nguyễn, Thị Cẩm Hường
Đỗ, Thị Hải
Phạm, Hải Châu
Nguyễn, Thị Ngọc Anh
Nguyễn, Thị Kim Chi
Nguyễn, Thị Hải Yến
Từ khoá: Kĩ năng
Tiểu học
Trẻ rối loạn phổ tự kỉ
Câu chuyện xã hội bằng bảng vải
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 20 .- Tr.36-41
Tóm tắt: Nghiên cứu này khám phá hiệu quả của việc sử dụng Câu chuyện xã hội bằng bảng vải (Panel Theater) để phát triển kỹ năng xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ ở độ tuổi tiểu học. Kết quả quan sát hành vi chào hỏi và mời bạn cùng chơi của trẻ trước, trong và sau khi áp dụng phương pháp này cho thấy sự cải thiện đáng kể về hành vi, cử chỉ, lời nói và biểu cảm cảm xúc phù hợp. Điều này chứng tỏ Câu chuyện xã hội bằng bảng vải là một phương pháp hiệu quả và phù hợp để can thiệp và phát triển kỹ năng xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ. Bài báo đề xuất cần tiếp tục nghiên cứu sâu hơn về việc xây dựng và mở rộng phạm vi ứng dụng của phương pháp này trong tương lai.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119272
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.