Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119272
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Cẩm Hường | - |
dc.contributor.author | Đỗ, Thị Hải | - |
dc.contributor.author | Phạm, Hải Châu | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Ngọc Anh | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Kim Chi | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Hải Yến | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-25T07:42:38Z | - |
dc.date.available | 2025-07-25T07:42:38Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119272 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu này khám phá hiệu quả của việc sử dụng Câu chuyện xã hội bằng bảng vải (Panel Theater) để phát triển kỹ năng xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ ở độ tuổi tiểu học. Kết quả quan sát hành vi chào hỏi và mời bạn cùng chơi của trẻ trước, trong và sau khi áp dụng phương pháp này cho thấy sự cải thiện đáng kể về hành vi, cử chỉ, lời nói và biểu cảm cảm xúc phù hợp. Điều này chứng tỏ Câu chuyện xã hội bằng bảng vải là một phương pháp hiệu quả và phù hợp để can thiệp và phát triển kỹ năng xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ. Bài báo đề xuất cần tiếp tục nghiên cứu sâu hơn về việc xây dựng và mở rộng phạm vi ứng dụng của phương pháp này trong tương lai. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 20 .- Tr.36-41 | - |
dc.subject | Kĩ năng | vi_VN |
dc.subject | Tiểu học | vi_VN |
dc.subject | Trẻ rối loạn phổ tự kỉ | vi_VN |
dc.subject | Câu chuyện xã hội bằng bảng vải | vi_VN |
dc.title | Phát triển kĩ năng xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ độ tuổi tiểu học thông qua câu chuyện xã hội bằng bảng vải | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.103 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.