Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119272
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Cẩm Hường-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Hải-
dc.contributor.authorPhạm, Hải Châu-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Chi-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hải Yến-
dc.date.accessioned2025-07-25T07:42:38Z-
dc.date.available2025-07-25T07:42:38Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119272-
dc.description.abstractNghiên cứu này khám phá hiệu quả của việc sử dụng Câu chuyện xã hội bằng bảng vải (Panel Theater) để phát triển kỹ năng xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ ở độ tuổi tiểu học. Kết quả quan sát hành vi chào hỏi và mời bạn cùng chơi của trẻ trước, trong và sau khi áp dụng phương pháp này cho thấy sự cải thiện đáng kể về hành vi, cử chỉ, lời nói và biểu cảm cảm xúc phù hợp. Điều này chứng tỏ Câu chuyện xã hội bằng bảng vải là một phương pháp hiệu quả và phù hợp để can thiệp và phát triển kỹ năng xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ. Bài báo đề xuất cần tiếp tục nghiên cứu sâu hơn về việc xây dựng và mở rộng phạm vi ứng dụng của phương pháp này trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 20 .- Tr.36-41-
dc.subjectKĩ năngvi_VN
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.subjectTrẻ rối loạn phổ tự kỉvi_VN
dc.subjectCâu chuyện xã hội bằng bảng vảivi_VN
dc.titlePhát triển kĩ năng xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ độ tuổi tiểu học thông qua câu chuyện xã hội bằng bảng vảivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.