Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119275
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrịnh, Chí Thâm-
dc.contributor.authorHồ, Thị Thu Hồ-
dc.contributor.authorHuỳnh, Hoang Khả-
dc.date.accessioned2025-07-25T07:56:31Z-
dc.date.available2025-07-25T07:56:31Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119275-
dc.description.abstractBài báo này đề xuất các giải pháp nhằm phát triển tư duy phản biện (TDPB) cho sinh viên (SV) ngành Sư phạm Địa lí tại Trường Đại học Cần Thơ, dựa trên việc khảo sát 104 đối tượng bao gồm SV, cựu SV và giảng viên (GV). Nghiên cứu chỉ ra rằng những khó khăn chính bao gồm tâm lí e ngại, sự thụ động của người học, và kiến thức, ý tưởng chưa tốt. Các giải pháp được đề xuất tập trung vào việc nâng cao nhận thức cho cả GV và SV, đổi mới hình thức tổ chức dạy học, đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới hình thức kiểm tra đánh giá, và giám sát chặt chẽ công tác đào tạo/dạy học. Đặc biệt, các giải pháp ưu tiên những tác động trực tiếp đến nhận thức và hành động của người học, cũng như việc tích cực hóa hoạt động tư duy của họ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 20 .- Tr.55-59-
dc.subjectTư duy phản biệnvi_VN
dc.subjectSư phạm Địa lívi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectĐại học Cần Thơvi_VN
dc.titleMột số giải pháp phát triển tư duy phản biện cho sinh viên ngành Sư phạm Địa lí, Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.