Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119277
Nhan đề: Đánh giá của sinh viên về kết quả ứng dụng phương pháp học trải nghiệm tại Trường Du lịch – Đại học Huế
Tác giả: Nguyễn, Đoàn Hạnh Dung
Lê, Thanh Dương
Từ khoá: Học trải nghiệm
Đại học Huế
Sinh viên
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 19 .- Tr.52-58
Tóm tắt: Nghiên cứu này đánh giá hiệu quả của phương pháp học tập trải nghiệm (HTTN) tại Trường Du lịch - Đại học Huế, dựa trên khảo sát 132 sinh viên năm ba và năm tư ngành Quản trị kinh doanh. Kết quả cho thấy sinh viên có phản hồi tích cực về HTTN, đặc biệt là trong việc nâng cao hiểu biết về các vấn đề xã hội, hiểu sâu về bản thân, và phát triển nhận thức cùng kỹ năng chuyên môn. Bài báo cũng chỉ ra rằng HTTN được đánh giá vượt trội hơn phương pháp truyền thống trong việc rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp. Tuy nhiên, nghiên cứu cũng ghi nhận một số "rào cản" như việc sắp xếp thời gian hợp lý và chất lượng đồng bộ giữa các hoạt động HTTN , từ đó đề xuất các giải pháp tăng cường định hướng cho sinh viên và tái thiết kế chương trình đào tạo để tối ưu hóa việc ứng dụng HTTN.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119277
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.