Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119277
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Đoàn Hạnh Dung-
dc.contributor.authorLê, Thanh Dương-
dc.date.accessioned2025-07-25T08:04:53Z-
dc.date.available2025-07-25T08:04:53Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119277-
dc.description.abstractNghiên cứu này đánh giá hiệu quả của phương pháp học tập trải nghiệm (HTTN) tại Trường Du lịch - Đại học Huế, dựa trên khảo sát 132 sinh viên năm ba và năm tư ngành Quản trị kinh doanh. Kết quả cho thấy sinh viên có phản hồi tích cực về HTTN, đặc biệt là trong việc nâng cao hiểu biết về các vấn đề xã hội, hiểu sâu về bản thân, và phát triển nhận thức cùng kỹ năng chuyên môn. Bài báo cũng chỉ ra rằng HTTN được đánh giá vượt trội hơn phương pháp truyền thống trong việc rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp. Tuy nhiên, nghiên cứu cũng ghi nhận một số "rào cản" như việc sắp xếp thời gian hợp lý và chất lượng đồng bộ giữa các hoạt động HTTN , từ đó đề xuất các giải pháp tăng cường định hướng cho sinh viên và tái thiết kế chương trình đào tạo để tối ưu hóa việc ứng dụng HTTN.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 19 .- Tr.52-58-
dc.subjectHọc trải nghiệmvi_VN
dc.subjectĐại học Huếvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.titleĐánh giá của sinh viên về kết quả ứng dụng phương pháp học trải nghiệm tại Trường Du lịch – Đại học Huếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.