Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119279
Nhan đề: Quan điểm của giáo viên về việc ứng dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) trong dạy học Vật lí tại các tỉnh miền núi phía Bắc Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Quang Linh
Trần, Quang Hiệu
Từ khoá: Giáo viên
Công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR)
Dạy học Vật lí
Miền núi phía Bắc
Việt Nam
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 21 .- Tr.7-11
Tóm tắt: Bài báo đánh giá quan điểm của giáo viên về việc ứng dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) trong dạy học Vật lí tại các tỉnh miền núi phía Bắc Việt Nam. Nghiên cứu chỉ ra rằng công nghệ AR giúp bài giảng sinh động, tăng tương tác và cải thiện hiểu biết, hứng thú của học sinh đối với môn Vật lí. Mặc dù giáo viên sẵn lòng tiếp nhận công nghệ mới, họ vẫn bày tỏ lo ngại về nguồn lực và hỗ trợ kỹ thuật cần thiết. Từ đó, nghiên cứu khuyến nghị tăng cường hỗ trợ và đào tạo cho giáo viên, đồng thời thúc đẩy phát triển tài liệu giảng dạy dựa trên AR để tối ưu hóa quá trình học tập.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119279
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
894.09 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.