Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119280
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Trang-
dc.contributor.authorTrần, Thị Huế-
dc.date.accessioned2025-07-25T08:14:26Z-
dc.date.available2025-07-25T08:14:26Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119280-
dc.description.abstractBài báo trình bày kết quả nghiên cứu về việc tổ chức dạy học dự án chuyên đề "Hóa học và Công nghệ thông tin (Hóa học 10)" nhằm phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trung học phổ thông. Nghiên cứu đề xuất các tiêu chí đánh giá năng lực giao tiếp và hợp tác và áp dụng phương pháp dạy học dự án tại một số trường trung học phổ thông ở Hưng Yên. Kết quả thực nghiệm cho thấy dạy học dự án có hiệu quả trong việc phát triển năng lực này, tuy nhiên các thành tố của năng lực không phát triển đồng đều, do đó cần lặp lại các biện pháp tác động nhiều lần để đạt hiệu quả tối ưu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 21 .- Tr.12-17-
dc.subjectDạy học dự ánvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectHóa học và Công nghệ thông tinvi_VN
dc.subjectPhát triển năng lực giao tiếp và hợp tácvi_VN
dc.titleTổ chức dạy học dự án chuyên đề “Hóa học và Công nghệ thông tin” (Hóa học 10) nhằm phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
898.9 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.