Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119282
Nhan đề: Quản lý hoạt động giáo dục phương pháp đọc sách cho học sinh ở các trường tiểu học Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Dương, Thiện Trần Diễm
Hồ, Văn Thống
Từ khoá: Học sinh
Trường tiểu học
Phương pháp đọc sách
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 21 .- Tr.30-33
Tóm tắt: Nghiên cứu này tập trung vào quản lý hoạt động giáo dục phương pháp đọc sách cho học sinh tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bài báo trình bày tầm quan trọng của việc giáo dục phương pháp đọc sách và quản lý các hoạt động này. Dựa trên khảo sát thực trạng, nghiên cứu đã chỉ ra những hạn chế trong hoạt động đọc sách của học sinh, sự quan tâm chưa đầy đủ đến việc hướng dẫn phương pháp đọc sách, và công tác quản lý còn ở mức trung bình. Từ đó, bài báo đề xuất các định hướng nghiên cứu nhằm nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động giáo dục phương pháp đọc sách, góp phần xây dựng văn hóa đọc và cải thiện chất lượng giáo dục.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119282
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
948.35 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.