Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119282
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương, Thiện Trần Diễm-
dc.contributor.authorHồ, Văn Thống-
dc.date.accessioned2025-07-25T08:32:11Z-
dc.date.available2025-07-25T08:32:11Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119282-
dc.description.abstractNghiên cứu này tập trung vào quản lý hoạt động giáo dục phương pháp đọc sách cho học sinh tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bài báo trình bày tầm quan trọng của việc giáo dục phương pháp đọc sách và quản lý các hoạt động này. Dựa trên khảo sát thực trạng, nghiên cứu đã chỉ ra những hạn chế trong hoạt động đọc sách của học sinh, sự quan tâm chưa đầy đủ đến việc hướng dẫn phương pháp đọc sách, và công tác quản lý còn ở mức trung bình. Từ đó, bài báo đề xuất các định hướng nghiên cứu nhằm nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động giáo dục phương pháp đọc sách, góp phần xây dựng văn hóa đọc và cải thiện chất lượng giáo dục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 21 .- Tr.30-33-
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectTrường tiểu họcvi_VN
dc.subjectPhương pháp đọc sáchvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleQuản lý hoạt động giáo dục phương pháp đọc sách cho học sinh ở các trường tiểu học Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
948.35 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.