Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119285
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Vương-
dc.date.accessioned2025-07-25T08:43:22Z-
dc.date.available2025-07-25T08:43:22Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119285-
dc.description.abstractBài viết tập trung vào quản lý công tác khảo thí theo tiếp cận đào tạo dựa trên chuẩn đầu ra (OBE) ở bậc đại học. Dựa trên tổng hợp và phân tích tài liệu trong nước và quốc tế, nghiên cứu chỉ ra rằng các công trình chuyên sâu về quản lý khảo thí theo hướng OBE còn rất hạn chế. Tác giả đề xuất ba hướng nghiên cứu chuyên sâu: khảo sát thực trạng triển khai đào tạo và công tác khảo thí theo OBE, và quản lý công tác khảo thí theo mô hình PDCA tại các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam. Những định hướng này nhằm bổ sung cơ sở lý luận và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng quản lý khảo thí, góp phần cải thiện chất lượng đào tạo nói chung.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 21 .- Tr.48-52-
dc.subjectBậc đại họcvi_VN
dc.subjectChuẩn đầu ravi_VN
dc.subjectTiếp cận đào tạovi_VN
dc.subjectCông tác khảo thívi_VN
dc.titleQuản lý công tác khảo thí theo tiếp cận đào tạo dựa trên chuẩn đầu ra ở bậc đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.