Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119307
Title: Một số vấn đề lí luận về đánh giá năng lực ngôn ngữ của trẻ 12–36 tháng tuổi
Authors: Nguyễn, Thị Bích Thủy
Lê, Thị Kim Phượng
Nguyễn, Thị Hoàng Hà
Keywords: Đánh giá
Năng lực ngôn ngữ
Trẻ 12-36 tháng tuổi
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 22 .- Tr.1-6
Abstract: Nghiên cứu này thảo luận về các vấn đề lý luận trong việc đánh giá năng lực ngôn ngữ (NLNN) của trẻ từ 12-36 tháng tuổi. Bài báo nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phát triển ngôn ngữ toàn diện cho trẻ ở độ tuổi này, coi đây là yếu tố quyết định sự hình thành và phát triển nhân cách. Việc đánh giá NLNN của trẻ được xem là cơ sở quan trọng để xây dựng kế hoạch và đổi mới nội dung, phương pháp nhằm thúc đẩy sự phát triển ngôn ngữ hiệu quả. Bài viết cũng khái quát các đặc điểm về năng lực nghe hiểu và sử dụng lời nói của trẻ ở từng giai đoạn (12-24 tháng và 24-36 tháng) , đồng thời đề xuất nội dung giáo dục phát triển NLNN phù hợp với từng nhóm tuổi.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119307
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.