Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119307
Nhan đề: Một số vấn đề lí luận về đánh giá năng lực ngôn ngữ của trẻ 12–36 tháng tuổi
Tác giả: Nguyễn, Thị Bích Thủy
Lê, Thị Kim Phượng
Nguyễn, Thị Hoàng Hà
Từ khoá: Đánh giá
Năng lực ngôn ngữ
Trẻ 12-36 tháng tuổi
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 22 .- Tr.1-6
Tóm tắt: Nghiên cứu này thảo luận về các vấn đề lý luận trong việc đánh giá năng lực ngôn ngữ (NLNN) của trẻ từ 12-36 tháng tuổi. Bài báo nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phát triển ngôn ngữ toàn diện cho trẻ ở độ tuổi này, coi đây là yếu tố quyết định sự hình thành và phát triển nhân cách. Việc đánh giá NLNN của trẻ được xem là cơ sở quan trọng để xây dựng kế hoạch và đổi mới nội dung, phương pháp nhằm thúc đẩy sự phát triển ngôn ngữ hiệu quả. Bài viết cũng khái quát các đặc điểm về năng lực nghe hiểu và sử dụng lời nói của trẻ ở từng giai đoạn (12-24 tháng và 24-36 tháng) , đồng thời đề xuất nội dung giáo dục phát triển NLNN phù hợp với từng nhóm tuổi.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119307
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.