Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119307
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Thủy-
dc.contributor.authorLê, Thị Kim Phượng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoàng Hà-
dc.date.accessioned2025-07-25T09:33:04Z-
dc.date.available2025-07-25T09:33:04Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119307-
dc.description.abstractNghiên cứu này thảo luận về các vấn đề lý luận trong việc đánh giá năng lực ngôn ngữ (NLNN) của trẻ từ 12-36 tháng tuổi. Bài báo nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phát triển ngôn ngữ toàn diện cho trẻ ở độ tuổi này, coi đây là yếu tố quyết định sự hình thành và phát triển nhân cách. Việc đánh giá NLNN của trẻ được xem là cơ sở quan trọng để xây dựng kế hoạch và đổi mới nội dung, phương pháp nhằm thúc đẩy sự phát triển ngôn ngữ hiệu quả. Bài viết cũng khái quát các đặc điểm về năng lực nghe hiểu và sử dụng lời nói của trẻ ở từng giai đoạn (12-24 tháng và 24-36 tháng) , đồng thời đề xuất nội dung giáo dục phát triển NLNN phù hợp với từng nhóm tuổi.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 22 .- Tr.1-6-
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectNăng lực ngôn ngữvi_VN
dc.subjectTrẻ 12-36 tháng tuổivi_VN
dc.titleMột số vấn đề lí luận về đánh giá năng lực ngôn ngữ của trẻ 12–36 tháng tuổivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.