Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119308
Title: | Dạy học khái niệm “Hình hộp chữ nhật” (Toán 7) theo mô hình học tập trải nghiệm |
Authors: | Nguyễn, Văn Thuận Phạm, Thị Thương Phạm, Sỹ Nam |
Keywords: | Hình hộp chữ nhật Học tập trải nghiệm Toán 7 |
Issue Date: | 2023 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 22 .- Tr.7-10 |
Abstract: | Nghiên cứu này giới thiệu mô hình học tập trải nghiệm của David A. Kolb và ứng dụng mô hình này vào việc dạy khái niệm "Hình hộp chữ nhật" cho môn Toán lớp 7. Mục tiêu là giúp học sinh hình thành khái niệm "Hình hộp chữ nhật" thông qua trải nghiệm và thực hành với các vật thể quen thuộc. Quá trình này giúp học sinh dễ dàng chuyển từ kinh nghiệm thực tiễn sang kiến thức, có thái độ tích cực trong học tập, từ đó nâng cao chất lượng dạy học môn Toán. Bài viết cũng đề xuất các bước cụ thể để giáo viên có thể áp dụng mô hình này một cách hiệu quả. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119308 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 958.84 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.103 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.