Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119308
Title: Dạy học khái niệm “Hình hộp chữ nhật” (Toán 7) theo mô hình học tập trải nghiệm
Authors: Nguyễn, Văn Thuận
Phạm, Thị Thương
Phạm, Sỹ Nam
Keywords: Hình hộp chữ nhật
Học tập trải nghiệm
Toán 7
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 22 .- Tr.7-10
Abstract: Nghiên cứu này giới thiệu mô hình học tập trải nghiệm của David A. Kolb và ứng dụng mô hình này vào việc dạy khái niệm "Hình hộp chữ nhật" cho môn Toán lớp 7. Mục tiêu là giúp học sinh hình thành khái niệm "Hình hộp chữ nhật" thông qua trải nghiệm và thực hành với các vật thể quen thuộc. Quá trình này giúp học sinh dễ dàng chuyển từ kinh nghiệm thực tiễn sang kiến thức, có thái độ tích cực trong học tập, từ đó nâng cao chất lượng dạy học môn Toán. Bài viết cũng đề xuất các bước cụ thể để giáo viên có thể áp dụng mô hình này một cách hiệu quả.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119308
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
958.84 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.