Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119308
Nhan đề: Dạy học khái niệm “Hình hộp chữ nhật” (Toán 7) theo mô hình học tập trải nghiệm
Tác giả: Nguyễn, Văn Thuận
Phạm, Thị Thương
Phạm, Sỹ Nam
Từ khoá: Hình hộp chữ nhật
Học tập trải nghiệm
Toán 7
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 22 .- Tr.7-10
Tóm tắt: Nghiên cứu này giới thiệu mô hình học tập trải nghiệm của David A. Kolb và ứng dụng mô hình này vào việc dạy khái niệm "Hình hộp chữ nhật" cho môn Toán lớp 7. Mục tiêu là giúp học sinh hình thành khái niệm "Hình hộp chữ nhật" thông qua trải nghiệm và thực hành với các vật thể quen thuộc. Quá trình này giúp học sinh dễ dàng chuyển từ kinh nghiệm thực tiễn sang kiến thức, có thái độ tích cực trong học tập, từ đó nâng cao chất lượng dạy học môn Toán. Bài viết cũng đề xuất các bước cụ thể để giáo viên có thể áp dụng mô hình này một cách hiệu quả.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119308
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
958.84 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.