Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119312
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Linh-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Huệ-
dc.date.accessioned2025-07-28T00:53:32Z-
dc.date.available2025-07-28T00:53:32Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119312-
dc.description.abstractNghiên cứu này khảo sát hiệu quả của việc áp dụng giáo dục STEMS trong dạy học chủ đề "Năng lượng tái tạo" (Vật lí 11) nhằm phát triển năng lực khoa học cho học sinh. Bằng cách kết hợp các phương pháp đánh giá tài liệu, lấy ý kiến chuyên gia và thống kê toán học, cùng với việc thiết kế 10 câu hỏi dựa trên thang Likert 5 điểm, nghiên cứu đã thu thập 82 phản hồi hợp lệ từ giáo viên. Kết quả cho thấy, kế hoạch bài học "Năng lượng tái tạo" với 8 hoạt động trong 2 tiết đã được đánh giá là một bài học STEMS hiệu quả, góp phần phát triển năng lực khoa học cho học sinh. Bài nghiên cứu này cung cấp tài liệu tham khảo cho giáo viên và chuyên gia để triển khai giáo dục STEMS rộng rãi hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 22 .- Tr.17-22-
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectGiáo dục STEMSvi_VN
dc.subjectNăng lượng tái tạovi_VN
dc.subjectNăng lực khoa họcvi_VN
dc.titleDạy học chủ đề “Năng lượng tái tạo” (Vật lí 11) theo định hướng giáo dục STEM nhằm phát triển năng lực khoa học cho học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.