Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119312
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Quang Linh | - |
dc.contributor.author | Trần, Thị Thu Huệ | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-28T00:53:32Z | - |
dc.date.available | 2025-07-28T00:53:32Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119312 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu này khảo sát hiệu quả của việc áp dụng giáo dục STEMS trong dạy học chủ đề "Năng lượng tái tạo" (Vật lí 11) nhằm phát triển năng lực khoa học cho học sinh. Bằng cách kết hợp các phương pháp đánh giá tài liệu, lấy ý kiến chuyên gia và thống kê toán học, cùng với việc thiết kế 10 câu hỏi dựa trên thang Likert 5 điểm, nghiên cứu đã thu thập 82 phản hồi hợp lệ từ giáo viên. Kết quả cho thấy, kế hoạch bài học "Năng lượng tái tạo" với 8 hoạt động trong 2 tiết đã được đánh giá là một bài học STEMS hiệu quả, góp phần phát triển năng lực khoa học cho học sinh. Bài nghiên cứu này cung cấp tài liệu tham khảo cho giáo viên và chuyên gia để triển khai giáo dục STEMS rộng rãi hơn. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 22 .- Tr.17-22 | - |
dc.subject | Học sinh | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục STEMS | vi_VN |
dc.subject | Năng lượng tái tạo | vi_VN |
dc.subject | Năng lực khoa học | vi_VN |
dc.title | Dạy học chủ đề “Năng lượng tái tạo” (Vật lí 11) theo định hướng giáo dục STEM nhằm phát triển năng lực khoa học cho học sinh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.3 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.