Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119313
Nhan đề: Đề xuất thang đo xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng thực hiện giáo dục STEAM trong dạy học môn Công nghệ của giáo viên tiểu học
Tác giả: Nguyễn, Hồng Dương
Từ khoá: Công nghệ
Giáo dục STEAM
Giáo viên tiểu học
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 22 .- Tr.23-27
Tóm tắt: Nghiên cứu này đề xuất và chuẩn hóa thang đo nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng thực hiện giáo dục STEAM trong dạy học môn Công nghệ của giáo viên tiểu học tại Việt Nam. Quy trình nghiên cứu được thực hiện qua hai giai đoạn định tính và định lượng, sử dụng thang đo Likert 9 mức độ và phỏng vấn giáo viên, cán bộ quản lý. Các yếu tố chính được xác định bao gồm: niềm tin vào năng lực bản thân, sự hỗ trợ của đồng nghiệp, cơ sở vật chất, các vấn đề về chính sách, và các hoạt động tập huấn bồi dưỡng chuyên môn. Thang đo được kiểm định độ tin cậy và giá trị hội tụ, phân biệt thông qua các chỉ số Cronbach's Alpha, CR, AVE và HTMT, cho thấy sự phù hợp với bối cảnh giáo dục Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cung cấp một công cụ đáng tin cậy để khảo sát và hiểu rõ hơn về những yếu tố tác động đến việc triển khai giáo dục STEAM ở cấp tiểu học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119313
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
713.64 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.