Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119313
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Dương-
dc.date.accessioned2025-07-28T00:57:27Z-
dc.date.available2025-07-28T00:57:27Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119313-
dc.description.abstractNghiên cứu này đề xuất và chuẩn hóa thang đo nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng thực hiện giáo dục STEAM trong dạy học môn Công nghệ của giáo viên tiểu học tại Việt Nam. Quy trình nghiên cứu được thực hiện qua hai giai đoạn định tính và định lượng, sử dụng thang đo Likert 9 mức độ và phỏng vấn giáo viên, cán bộ quản lý. Các yếu tố chính được xác định bao gồm: niềm tin vào năng lực bản thân, sự hỗ trợ của đồng nghiệp, cơ sở vật chất, các vấn đề về chính sách, và các hoạt động tập huấn bồi dưỡng chuyên môn. Thang đo được kiểm định độ tin cậy và giá trị hội tụ, phân biệt thông qua các chỉ số Cronbach's Alpha, CR, AVE và HTMT, cho thấy sự phù hợp với bối cảnh giáo dục Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cung cấp một công cụ đáng tin cậy để khảo sát và hiểu rõ hơn về những yếu tố tác động đến việc triển khai giáo dục STEAM ở cấp tiểu học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 22 .- Tr.23-27-
dc.subjectCông nghệvi_VN
dc.subjectGiáo dục STEAMvi_VN
dc.subjectGiáo viên tiểu họcvi_VN
dc.titleĐề xuất thang đo xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng thực hiện giáo dục STEAM trong dạy học môn Công nghệ của giáo viên tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
713.64 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.