Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119315
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Anh-
dc.contributor.authorTrần, Thị Hoàng Anh-
dc.date.accessioned2025-07-28T01:04:22Z-
dc.date.available2025-07-28T01:04:22Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3409-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119315-
dc.description.abstractCùng với việc ban hành Chương trình giáo dục phổ thông và sử dụng sách giáo khoa Tiếng Trung Quốc mới, nhu cầu cập nhật kiến thức và nâng cao kĩ năng về mọi mặt của giáo viên Tiếng Trung Quốc bậc phổ thông cũng được đặt ra. Với vai trò là một đơn vị truyền thống đào tạo ngành sư phạm tiếng Trung Quốc, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội đã thành lập “Cộng đồng chuyên môn Nghiên cứu dạy - học tiếng Trung Quốc bậc phổ thông" nhằm tiến hành một số hoạt động nghiên cứu, bồi dưỡng giáo viên với các nội dung thiết thực như quan điểm xây dựng và những vấn đề cốt lõi trong Chương trình tiếng Trung Quốc, ứng dụng công nghệ trong giảng dạy... Bài báo này giới thiệu những bước thực hiện và thành quả cốt lõi của các hoạt động trên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 06A .- Tr.147-155-
dc.subjectBồi dưỡng giáo viênvi_VN
dc.subjectDạy học tiếng Trung Quốc bậc phổ thôngvi_VN
dc.subjectCộng đồng chuyên mônvi_VN
dc.titleBồi dưỡng giáo viên tiếng Trung Quốc bậc phổ thông tại Việt Nam: Lí luận và thực tiễnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ và Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
10.43 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.