Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119319
Nhan đề: Mô hình giáo dục “Tiếng Trung Quốc +”
Tác giả: Trần, Sơn Tùng
Đỗ, Thanh Vân
Từ khoá: Mô hình giáo dục
Tiếng Trung Quốc +
Thế giới
Thực tiễn
Việt Nam
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 06A .- Tr.176-181
Tóm tắt: Mô hình giáo dục “Tiếng Trung Quốc +” được đưa ra với mục đích nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực vừa có trình độ chuyên môn, vừa có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Trung Quốc, đáp ứng nhu cầu cấp bách của thị trường lao động toàn cầu hiện nay. Tại Việt Nam, “Tiếng Trung Quốc +” trên thực tế không phải là mô hình quá mới mẻ, nhưng những năm gần đây đã có sự phát triển mạnh mẽ trong việc đưa kiến thức chuyên ngành kinh tế, du lịch vào chương trình giảng dạy tiếng Trung Quốc như một định hướng nghề nghiệp. Bài viết đi sâu phân tích hiện trạng áp dụng mô hình “Tiếng Trung Quốc +” tại các nước trên thế giới và thực tiễn tại Việt Nam. Trên cơ sở đó, bài viết đưa ra những kiến nghị đối với các cơ sở giáo dục đang giảng dạy tiếng Trung Quốc nhằm tăng cường, nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như trình độ ngoại ngữ, kiến thức và nghiệp vụ chuyên môn của sinh viên; đồng thời, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của thị trường lao động tiếng Trung Quốc, tăng cường giao lưu kinh tế, thương mại, du lịch và nhân dân giữa Việt Nam và Trung Quốc.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119319
ISSN: 0868-3409
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ và Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.37 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.79


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.