Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119324
Title: Chinh phục người tiêu dùng mới tại Việt Nam: Yêu cầu bắt buộc đối với doanh nghiệp
Authors: Delteil, Bruce
Francois, Matthieu
Keywords: Người tiêu dùng
Chinh phục
Doanh nghiệp
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Forbes Việt Nam;Cuốn 102, Số 02 .- Tr.56-57
Abstract: Theo Bruce Delteil và Matthieu Francois, việc chinh phục phân khúc người tiêu dùng mới tại Việt Nam là một yêu cầu bắt buộc và then chốt đối với mọi doanh nghiệp muốn duy trì và phát triển trong bối cảnh thị trường hiện tại. Điều này đòi hỏi các công ty phải thấu hiểu sâu sắc sự thay đổi trong hành vi, sở thích và kỳ vọng của nhóm khách hàng mới, từ đó điều chỉnh chiến lược sản phẩm, tiếp thị và trải nghiệm để đáp ứng hiệu quả, đảm bảo khả năng cạnh tranh và tăng trưởng bền vững.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119324
Appears in Collections:Forbes Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
730.69 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.