Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119324
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDelteil, Bruce-
dc.contributor.authorFrancois, Matthieu-
dc.date.accessioned2025-07-28T01:29:58Z-
dc.date.available2025-07-28T01:29:58Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119324-
dc.description.abstractTheo Bruce Delteil và Matthieu Francois, việc chinh phục phân khúc người tiêu dùng mới tại Việt Nam là một yêu cầu bắt buộc và then chốt đối với mọi doanh nghiệp muốn duy trì và phát triển trong bối cảnh thị trường hiện tại. Điều này đòi hỏi các công ty phải thấu hiểu sâu sắc sự thay đổi trong hành vi, sở thích và kỳ vọng của nhóm khách hàng mới, từ đó điều chỉnh chiến lược sản phẩm, tiếp thị và trải nghiệm để đáp ứng hiệu quả, đảm bảo khả năng cạnh tranh và tăng trưởng bền vững.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Forbes Việt Nam;Cuốn 102, Số 02 .- Tr.56-57-
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectChinh phụcvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.titleChinh phục người tiêu dùng mới tại Việt Nam: Yêu cầu bắt buộc đối với doanh nghiệpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Forbes Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
730.69 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.