Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119332
Nhan đề: | Bồi dưỡng năng lực nghề nghiệp cho đội ngũ giáo viên mầm non khu vực Đông Nam Bộ: Thực trạng và một số khuyến nghị |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Hiền Trần, Văn Trung |
Từ khoá: | Năng lực nghề nghiệp Giáo viên mầm non Đông Nam Bộ |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 22 .- Tr.53-58 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu khảo sát thực trạng bồi dưỡng năng lực nghề nghiệp (NLNN) cho giáo viên mầm non (GVMN) khu vực Đông Nam Bộ, chỉ ra những hạn chế và đưa ra khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ GVMN. Kết quả cho thấy, công tác bồi dưỡng chưa thực sự hiệu quả, với đa số các nội dung khảo sát được đánh giá ở mức trung bình. Các hoạt động đánh giá nhu cầu, xây dựng chương trình, và đội ngũ báo cáo viên còn nhiều hạn chế, chưa chủ động và chưa phát huy hết khả năng. Đặc biệt, việc kiểm tra, hỗ trợ và đánh giá "đầu ra" của quá trình bồi dưỡng còn phiến diện và chưa đảm bảo tính khách quan. Từ đó, bài báo đề xuất các giải pháp cụ thể cho từng khâu "đầu vào", "quá trình" và "đầu ra" nhằm cải thiện chất lượng bồi dưỡng, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119332 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.11 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.25 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.